บ่อยครั้งครับที่คุณพิมพ์งานของคุณไปแล้วหรือข้อความอีกไม่กี่บันทัด ก็เสร็จงาน คุณจะต้องเสียกระดาษ
ไปโดยไม่จำเป็น เรามีวิธีจัดการกับเอกสารที่ล้นหน้ากระดาษไปให้มาอยู่ในหน้าเดียวกันครับ
1. ให้คุณกดดูทุกหน้าของเอกสารของคุณครับ
2. จะเห็นว่ามีข้อความที่เกินกระดาษออกมาครับ ให้คุณคลิกที่ปุ่มจัดเอกสารครับ แล้วเอกสารของคุณก็จะรวมมาอยู่ใน
หน้าเดียวกันครับ ง่ายมากเลยครับอย่าลืมนำไปใช้นะครับ
3. ถ้ายังไม่อยู่ในหน้าตามที่คุณต้องการก็คลิกไปจนกว่าจะอยู่ในหน้่าที่ต้องการครับ
ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ รามคำแหง
วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
Word การจัดเอกสารให้พอดีกับหน้ากระดาษ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น