ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ รามคำแหง

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สร้างกลีบดอกไม้ให้ซ้อนกันโดย Illustrator


1. สร้างกลีบดอกไม้ตามที่เราต้องการ
2. กำหมดจุดกึ่งกลางของดอกไม้ จากนั้นให้ทำการ Double click rotate tool ---> set rotation angle (แนะนำที่ 20°---> copy ---> ctrl+D (เพื่อเพิ่มจำนวนกลีบดอกไม้ตามที่ต้องการ)
3. เมื่อเราได้ ลับดอกสุดท้ายแล้วเราจะเห็นว่า กลีบสุดท้ายนั้นอยู่บนสุดของกลับอื่นๆ ต่อไปเราจะทำการซ้อนกลีบดอกไม้ให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น
4. remove fill ออกจะไ้ด้ดังรูป
5. เลือก knife tool จากนั้นให้ทำการวาดส่วนที่ต้องการซ้อน
6. กด delete จะได้ตามรูปด้านล่าง
7. ใส่ fill สีเข้าไป แค่นี้เราก็จะได้กลีบดอกไม้อันสวนงามแล้วค่ะ

แหล่งที่มา http://www.webthaidd.com/illustrator/webthaidd_article_984_.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น