ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ รามคำแหง

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เร่งล่ามือฆ่าปาดคอโซเฟอร์แท็กซี่


วันนี้ ( 10 ก.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบช.น. ดูแลงานด้านสืบสวน เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ นายเสาร์ นามโพ อายุ 48 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ภายในซอยหมู่บ้านสัมมากร 16 ซอยรามคำแหง 112 แขวงและเขตสะพานสูง เมื่อกลางดึกของวันที่ 10 ก.ค. ว่า คนร้ายมีด้วยกัน 2 คน หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงพบว่าสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ชัดเจน 1ราย แต่จะต้องหาภาพวงจรปิดในจุดอื่นๆอีก เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม
พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวจากหน้าปากซอยเวลาประมาณ 01.40 เมื่อเข้าไปภายในหมู่บ้านซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวก็ก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายตะโกนร้องขอความช่วยเหลือและบีบแตรรถเสียงดัง ทำให้คนร้ายตกใจ กลัวว่าจะมีคนมาเห็น จึงรีบลงจากรถและวิ่งหลบหนี โดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินของผู้ตาย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในพื้นที่นครบาลเกิดเหตุชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ ประมาณ 2-3 ครั้ง ในพื้นที่สน.แสมดำ สน.บางซื่อ และล่าสุดสน.บางชัน ซึ่งคนขับถูกฆ่าเสียชีวิต
สำหรับสถิติคดีปล้น –ชิงทรัพย์ รถแท็กซี่ในพื้นที่สน.ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.50 – 30 มิ.ย.55 พบว่า มีทั้งหมดจำนวน 28 คดี แบ่งเป็นปล้นทรัพย์ 11 คดี และชิงทรัพย์ 17 คดี พื้นที่ที่เกิดเหตุมกาที่สุด ได้แก่สน.ประเวศ สน.บางนา สน.ตลิ่งชัน และสน.อุดมสุข

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น