ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ รามคำแหง

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีการเปลี่ยน Product key Windows 8


Change-Product-key-Windows8-1

ในการเปลี่ยน Product Key ของ Windows 8 นั้นไม่ยากเลยครับ มันก็เหมือนการเปลี่ยน Product key บน Windows 7 ละครับ ในการเปลี่ยน Product key Windows 8 วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการเปลี่ยนโดนแบบใช้ Command นั้นเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ทำง่ายและชัวร์ที่สุดของการเปลี่ยน ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลใดในการเปลี่ยน Product key Windows 8 ผมก็อยากให้คุณใช้ Windows ที่เป็นของแท้ครับ เพราะมันจะได้ Updates Patch ได้ตลอด

สอนวิธีการเปลี่ยน Product key Windows 8

1. ให้เราอยู่หน้า Modern UI จากนั้นพิมพ์ cmd บน Keyboard ของเราเลยครับ
Change-Product-key-Windows8-1

2. จากนั้นเราจะเห็น Command Prompt ขึ้นมา จากนั้นให้เราคลิกขวาที่ Command Prompt และจะมีแทบด้านล่างขึ้นมา ก็ให้เลือก Ran as administrator
Change-Product-key-Windows8-2

3.  จากนั้นให้เราพิมพ์  slmgr.vbs -ipk productkey
เช่น slmgr.vbs -ipk xxxxxx-xxxxxx-xxxxxx-xxxxxx
เมื่อใส่เสร็จก็กด Enter หลังจากนั้นก็กด Ok

Change-Product-key-Windows8-4

Change-Product-key-Windows8-3

เท่านี้ก็เป็นการเสร็จสิ้นวิธีการเปลี่ยน Product key Windows 8 เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น