ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ รามคำแหง

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Word การจัดเอกสารให้พอดีกับหน้ากระดาษ


 บ่อยครั้งครับที่คุณพิมพ์งานของคุณไปแล้วหรือข้อความอีกไม่กี่บันทัด ก็เสร็จงาน คุณจะต้องเสียกระดาษ
             ไปโดยไม่จำเป็น เรามีวิธีจัดการกับเอกสารที่ล้นหน้ากระดาษไปให้มาอยู่ในหน้าเดียวกันครับ
1. ให้คุณกดดูทุกหน้าของเอกสารของคุณครับ


2. จะเห็นว่ามีข้อความที่เกินกระดาษออกมาครับ ให้คุณคลิกที่ปุ่มจัดเอกสารครับ แล้วเอกสารของคุณก็จะรวมมาอยู่ใน
    หน้าเดียวกันครับ ง่ายมากเลยครับอย่าลืมนำไปใช้นะครับ


3. ถ้ายังไม่อยู่ในหน้าตามที่คุณต้องการก็คลิกไปจนกว่าจะอยู่ในหน้่าที่ต้องการครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น